Thứ Sáu, 31 tháng 12, 2010

CHÚC MỪNG NĂM MỚI



Chúc mừng năm mới cả nhà.

Vậy là đã qua một năm. Một khoảng thời gian chẳng hề ngắn, cũng không quá dài. Năm qua, mình gần như rời bỏ một nơi mà những tưởng sẽ gắn bó lâu dài. Năm qua, mình lại tiếp tục đối mặt với khó khăn. Rời bỏ những thành quả nhỏ nhoi đầu tiên, đón nhận lại một đống đổ nát!!! Mình có "dũng cảm" không? Mình không biết, chỉ biết rằng mình lúc nào cũng phải cố gắng từng ngày.

Và nhận ra, một cảm giác cô đơn, một cơn đau nhức nhối khi thấy những người tưởng gần mà lại hóa xa, những người tưởng bạn mà lại hóa... không phải. Cuộc sống là thế sao!?

Năm mới đến, lại cố gắng bước tiếp vậy, một cách thận trọng, từ từ và hết sức.
Chúc cho mọi chuyện tốt lành, chúc cho mình luôn là mình!

Một lần nữa, HAPPY NEW YEAR cả nhà!

2 nhận xét:

  1. Năm cũ qua rồi với những khó khăn và thành công CỦA NÓ. Bước vào Năm Mới vững vàng, nhiều thành công hơn, bình an hơn, tốt lành nhiều hơn nha NADIA.
    Mến,
    chị Lana.

    Trả lờiXóa
  2. Chúc em năm mới trẻ trung, xinh đẹp, thành đạt và may mắn nhé! Cố gắng lên nào em!

    Trả lờiXóa