Thứ Sáu, 26 tháng 11, 2010

SINH NHẬT DOLPHIN


Ảnh sinh nhật công ty, thần dân Dolphin tung đầy trên FB. Em chỉ pót những ảnh có mặt các blogger khách mời để mọi người chiêm ngưỡng thôi nhe.




Đại gia Minh và các chân dài (à quên có 1 nàng chân ngắn)

9 nhận xét:

  1. Cô gái có cặp chân to nhất trông xinh nhể, đứng cạnh ai mà có khuôn mặt rất giống nam danh hài. Bạn mặc áo dạ hội thật chuẩn, anh Mờ Cờ trông lạ nhỉ. Bạn nữ NLVD lần off này trông tươi. Lana thì lúc nào cũng vui vẻ và trẻ. Hoành tráng lắm Nadia. Chúc mừng tất cả nhé.

    Trả lờiXóa
  2. @HLM: Hichic, khổ thân anh Cường và Lu quá cơ. Nadia liều mình chọn 1 cái váy dài, may mà không thất bại, hihi!

    Trả lờiXóa
  3. Tớ xác nhận là nhân viên của Dolphin tất cả đều xinh đẹp và tài năng. Nadia hát hay thật đấy chứ không phải cơ cấu gì he he. Tớ cho rằng giàn khách mời hôm đấy lắp mô tơ vào cũng không theo được chủ nhà đâu, chẳng qua số may được làm khách thôi.
    À tớ chào bạn Mộng. Bạn làm tớ giật cả mình :)

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. Ảnh đẹp quá, ai cũng long lanh. Giá mà có cả âm thanh lẫn hình ảnh tường thuật lại thì tốt quá.

    Trả lờiXóa
  6. Dolphin các em nhiều hơn các anh, mà các em lại toàn xinh ơi là xinh tươi ơi là tươi nên bữa đó mặt các đờn ông cứ là thỏa mãn hết sức luôn, hihi.

    Trả lờiXóa
  7. À cảm ơn NADIA về hình nhé. Chị thì tiếc lắm vì không xem được tiết mục 'tập luyện cả tháng trời'. Thích cái đầm dạ hội của NADIA ghê nơi.

    Trả lờiXóa
  8. @NLVD: Một năm có một lần thôi nên có bao nhiêu tinh hoa là phải show hết chị à, hihi. Lại có thêm cả những khách mời rất chi là tinh tế nên càng phải cố gắng. Chưa bao giờ thấy chị duyên dáng như hôm đó. Hihi

    @L2C: Em sẽ tường thuật cụ thể như chị muốn. Chị chờ nhe

    @Lana: Không hiểu sao bao năm nay đàn ông luôn ít hơn phụ nữ Dolphin chị ạ (Cái này chắc phải hỏi anh DMT) Năm sao chị đến sớm nhé!

    Trả lờiXóa