Thứ Bảy, 10 tháng 7, 2010

HAPPY BIRTHDAY TO...MÌNH



00h30p, online, vắng hoe không một bóng người. Ding, ding…. Email chúc mừng từ một trang web nào đó. Thì ra hôm nay là sinh nhật mình. Hihi, công nghệ tiên tiến thật là hữu ích!

Mọi năm cứ tới đầu tháng 7 là mình thấy tinh thần sinh nhật đã lên cao lắm rồi, bạn bè nhắc nhở, hẹn hò… Năm nay thì không, nếu chiều nay đồng chí chồng không có nhã ý nhắc nhở, có lẽ mình đã quên tiệt. Phụ nữ sợ già??? 31 tuổi rồi, có lẽ chẳng ai còn chờ đón ngày sinh nhật nữa, đúng không nhỉ???

Cũng có thể do dạo này nhiều việc quá, nhiều thay đổi ngoài tưởng tượng của mình… Những biến đổi ở Công ty, việc thuyên chuyển của mình, vị trí mới, công việc mới, đồn nghiệp mới, êkíp mới…Hình như tử vi của mình thiếu mất chữ NHÀN, hễ khi nào mọi thứ hơi hơi êm êm, xuôi xuôi là y như rằng lại có chuyện xảy ra!

Lại khó khăn, vất vả, lại hy sinh, đánh đổi, lại cố gắng phấn đấu. Mọi thứ lại từ đầu. Lại nịnh nọt chồng, bố mẹ và cả giúp việc để được tạo điều kiện mà làm việc. Lại tranh thủ âu yếm, ôm ấp, hít hà con gái mọi lúc, mọi nơi để bù cho những lúc công tác xa nhà. Lại đau đầu, xì trét…

Kêu ca chút vậy thôi. Chứ nếu không như thế thì đâu phải là mình. Cứ mỗi lần gặp khó khăn, thử thách thì lại lo toát mồ hôi, nghĩ ngợi đủ thứ chuyện. Thế nhưng mà vẫn lao vào, vẫn chấp nhận… Mỗi lúc như vậy lại thấy mình bớt sợ, bớt lo… Mỗi lần như vậy lại thấy mình ngày càng tỉnh táo và dũng cảm hơn chính mình. Và thế là lại mỉm cười bước tiếp.

CHÚC MỪNG SINH NHẬT…MÌNH. Chúc cho mọi sự rồi sẽ tốt đẹp. Chúc cho mình nhận được sự đồng cảm và động viên. Chúc mình đủ dũng cảm và tỉnh táo. Chúc mình vượt qua mọi khó khăn. Chúc mình may mắn và hạnh phúc. Chúc cho mọi sự thuận buồm xuôi gió… MỘT LẦN NỮA, MÌNH TỰ CHÚC MÌNH.

7 nhận xét:

  1. Chuc mung sinh nhat em! Chuc em luon tre trung, xinh dep, nhieu niem vui, may man va thanh cong nhe!

    Trả lờiXóa
  2. :) Em chậm chân, qua mất một ngày rùi nhưng em vẫn chúc chị một sinh nhật mới với nhiều điều ý nghĩa và niềm vui. Chúc cho những mong ước của chị trở thành hiện thực chị nhé!:)

    Trả lờiXóa
  3. Oops, Happy Belated Birthday! Chúc Nadia luôn vui, hạnh phúc và có thêm thời gian đi cinê xem phim:-)

    Trả lờiXóa
  4. È, mình chúc mình là chắc ăn nhất, nhưng mừ còn có thể gà bài cho con gái chúc mẹ đủ thứ đấy. Cực kỳ dễ thương mà lại chân thành như củ hành nhá :-D

    Trả lờiXóa
  5. Cảm ơn cả nhà vì những lời chân thành nhất. Giờ này em mới nhận được, cứu vớt lại một ngày sinh nhật kinh hoàng! Dù sao vẫn còn tý an ủi!

    Trả lờiXóa
  6. Chúc mừng Sinh nhật nhé NADIA (muộn còn hơn không nhỉ).
    Cái entry này rất là dễ thương nhé, đầy tính tự chúc, dũng cảm, và suy nghĩ tích cực nữa. Cuộc sống đôi khi vẫn cần những lúc mình tự đẩy mình thế này. Chúc em luôn thành công.

    Trả lờiXóa
  7. @Lana: Cảm ơn chị rất nhiều. Em lúc nào cũng thế, luôn phải tự vỗ về bản thân để ngày càng tiến bộ. Hihi

    Trả lờiXóa