Thứ Sáu, 11 tháng 6, 2010

ĐÁNH MẤT

Hình như mình đang đánh mất cái gì đó?

Đánh mất sự tin cậy. Thứ mà mình đã cố gắng vun đắp sau bao năm, giờ hình như đang lụi dần. Mình biết mình đã sai rồi nhưng không nghĩ mọi chuyện lại tệ như vậy...

Đánh mất vị trí. Cố gắng phấn đấu, cố gắng làm việc mà giờ này thấy chẳng ra đâu vào với đâu...

Đánh mất những người xung quanh. Càng ngày mình càng có cảm giác cô đơn, nhìn những người xung quanh không biết nên chia sẻ với ai. Tại sao lại không thể thẳng thắn và thành thật với nhau nhỉ? Trưa qua, cảm giác đi ăn trưa một mình lần đầu tiên cảm nhận. Hóa ra không có người ăn cùng mình không hề cảm thấy đói. Trước đây thỉnh thoảng thích cà phê một mình, giờ thèm cà phê mà chả biết rủ ai đi cùng...

Một số thứ đang dần dần trôi xa, mình đang bất lực đứng nhìn. Những con sóng đưa đẩy ra mãi xa, liệu thuyền có sức quay về bờ???

7 nhận xét:

  1. Hì, không nên cả nghĩ như thế đâu em ơi! Mà cũng không phải là như thế đâu. Hì hì!

    Trả lờiXóa
  2. Hít một hơi dài, thở nhẹ, và bắt đầu chiến dịch lấy lại chứ nhỉ?
    :)

    Trả lờiXóa
  3. @Lana: em đang cố đây chị ạ. Hít thở mấy lần rồi mà chưa được, hichic!!!

    Trả lờiXóa
  4. Nhiều lúc E cũng bùn, cũng rơi vào hoàn cảnh rất là "bi kịch" ý, dưng mà chưa bao h E nghĩ như chị cả. Cuộc sống ko thể tránh khỏi những lúc khó khăn, khiến mình cả nghĩ như thế, E nhìu khi còn bị đập dập lun ý, nhưng chẳng lúc nào E nghĩ mình đang đánh mất nhìu thứ như thế cả. Cố lên chị nhé, mọi thứ sẽ lại trở về đúng trật tự của nó thoai mà!
    @câu cuối cùng: sao thuyền cần phải vào bờ nhỉ? thuyền vào bờ chỉ là để tạm thời nghỉ ngơi thôi, thực ra sóng nước xung quanh mới là bạn của thuyền, nâng thuyền lên và đưa thuyền đi khắp nơi. Thế cho nên E mà là 1 con thuyền ý, thì chả việc gì E phải nghĩ cách vào bờ làm rề cho mệt! hehe!

    Trả lờiXóa
  5. Cảm giác của em đúng đó. Nhưng đừng ngồi mà tiếc nuối, phải làm gì để lấy lại chứ. Thí dụ cười nhiều hơn, gặp gỡ nhiều hơn, dành thời gian cho con nhiều hơn...những việc mà chắc chắn không bao giờ khiến ta cô đơn hoặc cảm thấy mất mát :-)

    Trả lờiXóa
  6. Chào chị NADIA, đây là lần đầu tiên e ghé thăm nhà chị. E thấy chị đang có tâm trạng ko đc tốt, hihi. Chị hãy lạc quan lên nhé! Việc gì đó chưa được như ý mình muốn thì m sẽ cố gắng và hy vọng ở những lần tiếp theo ạ. Chị pai lấy lại niềm tin của mọi người chứ, để những hoạt động của mình luôn có mọi người và m được chia sẻ nhiều hơn chị nhỉ? hihi. lần đầu tiên em comment nên có gì hong pai chị bỏ wa cho e chị nhé:>

    Trả lờiXóa
  7. Cảm ơn cả nhà đã động viên. Em sẽ cố gắng hơn nữa, hihi, chỉ mong mỗi lần em tụt hứng như vầy, cả nhà lại tiếp tục cổ vũ!!!

    Trả lờiXóa