Thứ Ba, 30 tháng 3, 2010

TÌNH YÊU BÓNG ĐÁ


Lâu lắm rồi hôm qua mình mới có cơ hội thể hiện tình yêu bóng đá. Không phải vì dạo này hay mất ngủ mà vì đêm qua là đêm của 1 trận thư hùng. Bayern Munich vs MU tại Arena.
Nghe thôi đã thấy đủ hấp dẫn rồi. Lịch sử đối đầu giữa 2 đội quá đủ để chứng tỏ điều đó. Người hâm mộ mong chờ một kịch bản hấp dẫn hơn và đã được toại nguyện... Ngay phút thứ 2, Rooney đã ghi bàn. Một khởi đầu có vẻ quá dễ dàng cho MU. Nhưng hình như điều này chính là chất xúc tác khiến cho trận đấu gay cấn hơn. Hàng loạt cơ hội của cả 2 đội trôi qua, người hâm mộ trầm trồ, xuýt xoa và luyến tiếc. Liệu BM có thua như 11 năm về trước? Không thể! Vì người Đức vẫn luôn là người Đức. Kiên trì và bền bỉ. Bàn thắng của Ribery phút thứ 77 đã chứng tỏ điều đó. Và cú sút đập xà ngang của Vidic - theo mình, chính là hồi chuông kết thúc đối với MU, chứ không phải bàn thắng của Olic vào phút bù giờ thứ 2!
Lâu lắm mới được xem 1 trận cầu đỉnh cao, mới nhớ ra rằng mình đã xem bóng đá từ hồi còn nhỏ xíu, khi nói còn chưa sõi. Với mình, mỗi mùa Word Cup, Euro hay Champion League... đều là những kỷ niệm khó quên, những niềm vui, nỗi buồn... Dù là xem bóng đá với gia đình, với bạn bè hay chỉ một mình như đêm qua mình đều cảm thấy rất tuyệt vời, cho dù đội bóng mình yêu thích thắng hay thua. Tóm lại mình rất yêu bóng đá...
Hẹn gặp lại tại Old Traford!!!

(Ảnh: vnexpress)

7 nhận xét:

  1. Đội bóng mình yêu thắng hay thua mình đều cảm thấy tuyệt vời, thì có thật là mình yêu nó không hả em? Hic

    Trả lờiXóa
  2. VMC: Vâng, em toàn xem bóng đá một mình thôi, hehe, cũng có cái hay anh ạ

    Thuy Dam Minh: Anh ơi, như em thì xem bóng đá đã đạt đến 1 trình độ khác người rồi anh ạ, hí hí.

    Trả lờiXóa
  3. NADIA em ơi cái này chung đây. Bữa nào có trận như hùng nữa em gọi chị, mình làm hội cùng hô nhé. Có lẽ cần thêm ít cà phê hay (rượu vang nhỉ?), lạc rang nữa cho xôm. hihi.

    Trả lờiXóa
  4. Lana với Nadia mà uống rượu vang xem bóng đá thì được 15 phút chắc là khò...

    Trả lờiXóa
  5. VMC: Nếu mà uống luôn khoảng 2 chai vang thì mới khò được anh ạ! (đúng không chị Lana?)

    Trả lờiXóa
  6. Hix, hôm qua chị còm ở đây mà mất tiêu đâu rồi. Ý chị là mình sẽ bí mật vụ khò sau bao lâu NADIA ạ. Có ai cùng rượu cùng coi với chị em mình mới biết được thôi. À mà biết đâu họ khò trước luôn :)

    Trả lờiXóa